กู้ยืมเงินด่วน

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครกู้เงิน

แหล่งให้ยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพยืมเงินสดพร้อมกู้เงินธนาคารรับสินเชื่อรถยนต์และสินเชื่อเงินด่วน

บริการรถแลกเงิน อนุมัติง่าย

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ดอกเบี้ยคงที่ 3.18-12.05% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

100% ของราคารถ

กู้ตังค์ ธกส สินเพื่อเกษตรกร

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

15-25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่กำหนดวงเงิน

สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนกู้ได้ทุกอาชีพ

เงินเดือน

ต้องมีรายได้ประจำ

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 1.0% ต่อเดือน

จำนวนสูงสุด

50,000-200,000 บาท

ยืมเงินผ่านแอพกสิกรรับวงเงินสูง

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

15-25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

6,000-1,500,000 บาท

ยืมเงิน 300 ด่วน สะดวก รับเงินไวใน 30 นาที

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 6,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

33-36% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 20,000 บาท

สมัครสินเชื่อไทยพาณิชย์ผ่านแอพวงเงินสูง

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

9.99-25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

กู้เงินธนาคารกรุงเทพรับดอกเบี้ยพิเศษด่วน

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

16-23% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

15,000-1,500,000 บาท

แอพธนาคารออมสินบริการครบทุกด้านทางการเงิน

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

จำนวนสูงสุด

ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ

แอพป๋าแอพเงินด่วนออนไลน์ 30 นาที

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 28% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 500,000 บาท

แอพยืมเงินได้จริง k mobile banking plus สมัครเลย

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

จำนวนสูงสุด

ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ

ขอสินเชื่อเงินติดล้อรถมอไซค์ผ่อน 18-36 เดือน

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

12-24% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 50,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ผ่อนสบาย 60 เดือน

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

10-25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

5,000-2,000,000 บาท

กู้ยืมเงินด่วน

การกู้ยืมเงินด่วน

เศรษฐกิจแบบนี้ใครๆก็คงต้องการกู้ยืมเงินด่วนเพื่อประคองคุณภาพชีวิตกันทั้งนั้น เพราะปี 2567 นี้เป็นปีแห่งวิกฤติเศรษฐกิจที่แท้จริง เนื่องด้วยวิกฤติ 2567 เป็นวิกฤติที่หลายคนยากลำบากกันทั้งนั้น กู้ยืมเงินใครได้บ้างในวิกฤติแบบนี้หรือจะเอารถไปทำสินเชื่อทะเบียนรถดี กู้ยืมเงินใครดีในสถานการณ์แบบนี้ ปี 2024ใครจะปล่อยกู้ก็ต้องคิดดีๆ เหมือนกันนะครับ เพราะปี 2024 กฎหมายมันรัดกุม กู้เงินด่วนกับเงินกู้แบบนอกระบบ ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับใครหลายคน แต่การกู้เงินด่วนกับเงินกู้แบบนอกระบบ เป็นอะไรที่อันตรายอย่างมาก หันมากู้ยืมเงินด่วนแบบแอพกู้เงินสด และได้จริงกันดีกว่าไหม ปัจจุบันเราสามารถกู้ยืมเงินด่วนแบบผ่านแอพแล้วได้จริงกันแล้วนะ สภาพเร่งด่วนแบบฉุกเฉิน ใครๆก็ต้องการเงินฉุกเฉินแบบด่วนกันทั้งนั้น กู้ยืมเงินด่วนจึงมีความจำเป็นในสังคมยุคปัจจุบันนั้นเองครับ 

กู้ยืมเงินด่วนแบบออนไลน์มีไหม 

กู้ยืมเงินด่วนมีแบบออนไลน์แน่นอนครับ กู้ยืมเงินออนไลน์กันได้ง่ายๆตามเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วไปในโลกของอินเทอร์เน็ตได้เลยครับ ยืมเงินด่วนออนไลน์เป็นเรื่องที่ปกติไปแล้วในสังคมยุคปัจจุบัน เงินด่วนในปัจจุบัน มีผู้ให้บริการเงินด่วนที่ไม่ใช่ธนาคาร ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกอื่นที่นอกจากธนาคารในการยืมเงิน ทำให้ท่านมีสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ เพื่อจะยืมเงินได้มากขึ้น สินเชื่อที่หลากหลายทำให้คนเราสะดวกขึ้น กู้ยืมเงินด่วนในปัจจุบันจึงค่อนข้างมีความปลอดภัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับอดีต กู้ยืมเงินด่วนกลายเป็นเรื่องที่เกิดความปลอดภัยและได้รับการรับรองทางกฎหมายไปแล้ว เพราะดอกเบี้ยไม่ได้โหดร้าย และมีระบบในการผ่อนชำระที่เกิดความเป็นธรรมมากขึ้น กู้ยืมเงินด่วนจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและผู้บริโภคสามารถที่จะเข้าถึงได้โดยสะดวกปลอดภัยนั้นเองครับ 

กู้ยืมเงินด่วนผ่านแอปได้ไหม 

กู้ยืมเงินด่วนผ่านออนไลน์ได้ ทำไมจะผ่านแอปไม่ได้ จริงไหมครับ แอพยืมเงินด่วนได้จริงก็เกิดขึ้เป็นดอกเห็ดในยุคปัจจุบันแล้วนะครับ เพราะแอปกู้ยืมเงินเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมขึ้นมาอย่างมาก กู้ยืมเงินได้จริงอีกด้วยนะครับ กู้ยืมเงินได้จริงผ่านแอพต่างๆที่ผู้ประกอบการแต่ละบริษัทคิดขึ้นแล้วนะครับในยุคปัจจุบัน กู้ยืมเงินฉุกเฉินแบบที่เรียกว่าไม่ต้องเจอหน้ากันเลยจริงๆนะครับ สำหรับยุคสมัยปัจจุบัน กู้ยืมเงินฉุกเฉินง่ายขนาดนี้ก็ใช้กันอย่างรู้คุณค่านะครับ การกู้เงินดอกเบี้ยถูกมีมากมายในปัจจุบันเช่นกัน เพราะมีผู้ประกอบการหลายรายคอยให้บริการนั้นเองครับทำให้การกู้เงินดอกเบี้ยถูกเกิดขึ้นได้จริงเหมือนกับการยืมเงินธนาคาร กู้ยืมเงินด่วนสามารถเข้ามาแก้ปัญหาปากท้องและวิกฤติเศรษฐกิจชั่วคราวเท่านั้นนะครับ เพราะอย่าลืมว่าคุณต้องใช้หนี้นะครับ เมื่อกู้ยืมเงินด่วนมาแล้วก็ขอให้ใช้อย่างรู้คุณค่ากันนะครับ

ข่าวการเงิน

บริการ กยศ หักเงินเดือนออนไลน์ และวิธีติดต่อกยศหักเงินเดือน ปี 2567

กยศ หักเงินเดือน ชำระหนี้ เพื่อส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้รุ่นต่อไป “การศึกษา” คือปัจจัยพื้นฐานในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี แต่ความยากจนกลับเป็นอุปสรรคที่คอยขัดขวาง ทำให้บางคนไม่สามารถเข้าสู่ระบบการศึกษาได้ ในบางครอบครัวที่ไม่มีทุนทรัพย์มากพอจะจ่ายค่าเล่าเรียน ส่งผลให้มีเด็กไทยจำนวนไม่น้อยต้องสูญเสียโอกาสในการศึกษาต่อในระดับมัธยมปลาย หรือมหาวิทยาลัย ด้วยเหตุนี้ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) จึงได้เข้ามาช่วยเหลือ เพื่อมอบโอกาสให้กับคนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้สามารถศึกษาต่อได้ และเมื่อเราได้รับโอกาสแล้ว เราก็ควรที่จะจ่ายกยศ เพื่อส่งต่อโอกาสเหล่านี้ให้กับผู้อื่นด้วยเช่นกัน ซึ่งในปี 2567 นี้ สามารถชำระหนี้ได้ง่าย และสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการหักเงินเดือน กยศ ที่คล้ายๆ การกู้เงินผ่อนรายเดือนกันว่า กยศหักเงินเดือนกี่เปอร์เซ็น กยศหักเงินเดือนเดือนละเท่าไหร่ หรือถ้ากยศไม่หักเงินเดือนได้ไหม เราไปดูคำตอบพร้อม ๆ กันเลย   กยศ หักเงินเดือน ส่งหนังสือให้นายจ้าง นำส่งเงินคืนให้กองทุน เป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกระแสข่าวกยศ หักเงินเดือนของผู้กู้ยืม ซึ่งทางกองทุนได้ดำเนินการการออกหนังสือแจ้งไปยังองค์กรนายจ้างทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ให้ทำการหักเงินเดือนพนักงานที่เป็นกู้ยืมเงิน และนำส่งเงินเพื่อชำระคืนให้กับกองทุน ในส่วนของขั้นตอนการหักเงิน กยศ ของพนักงาน หรือลูกจ้างที่เป็นผู้กู้ยืมเงินผ่านทางองค์กรนายจ้าง ทางกองทุนจะทำการจัดส่งหนังสือแจ้งหักเงินเดือนไปยังที่อยู่ในทะเบียนราษฎร์ของผู้กู้ให้รับทราบล่วงหน้าเป็นเวลาไม่น้อยกว่า […]

ขั้นตอนสมัครเน็ต AIS พร้อมรับโปรเน็ต AIS รายเดือนผ่านช่องทางออนไลน์ง่ายๆ (ใหม่)

สมัครเน็ต ais แบบไหนดีสุด ในการสมัครเน็ต ais นั้นมีให้เลือกหลายรูปแบบมากมายไม่ว่าจะเป็น สมัครเน็ต ais รายวัน หรือจะสมัครเน็ต ais รายเดือน ไม่ได้มีแค่นั้นนะเพราะมีแบบสมัครaisไม่ลดสปีดอีกด้วยหรือจะเป็น เน็ตวันทรูคอลไม่ลดสปีดก็ได้เหมือนกัน ในการสมัครเน็ตais นั้นเรียบง่ายและสะดวกสุดคุ้มเพราะถ้ามาสมัครเน็ตaisแล้วเรามีสิทธิพิเศษให้ทางลูกค้ามากมายนับไม่ถ้วนเพราะนอกจากเน็ตแรงแล้วยังมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้า อาหาร และสินค้าเกมส์อื่นๆอีกมากมาย โดยโปรโมชั่นแรกที่เราจะแนะนำจาการสมัครเน็ต ais นั่นก็คือ โปรเน็ต ais รายเดือน 150 บาทนอกจ้าจะคุ้มแล้วยังเป็นโปรเน็ต ais ไม่ลดสปีดอีกด้วยนะอะไรจะคุ้มกว่านี้นี้แค่สิทธิพิเศษแรกของทาง ais เพราะถ้าท่านยังไม่เป็นลูกค้ากับทาง ais สามารถสมัครเน็ต ais ได้เลยแถมยังได้เน็ต ais ไม่ลดสปีดลูกค้าใหม่อีกด้วยนะถ้าอยู่ค่ายอื่นก็ย้ายมาสมัครเน็ต ais ได้เลยทันทีทำการดำเนินย้ายไม่นานระยะเวลาทำการอนุมัติ 2-3 วันเพียงแค่นี้ท่านก็ได้ สมัครเน็ต ais รายวันแบบง่ายๆพร้อมรับโปรโมชั่นเน็ต ais ไม่ลดสปีดลูกค้าใหม่อีกด้วยถ้าถามว่าเน็ตบ้านค่ายไหนดีสุดก็ตอบไม่พ้น ais จริงเพราะสายก็เป็นไฟเบอร์แบบเน็ตเร็วด่วนเรารู้แล้วว่าคืออะไร เราไปรู้ถึงวิธีการสมัครเน็ต ais กันดีกว่า วิธีการสมัครเน็ต ais แบบง่ายๆไม่ยุ่งยาก ในการสมัครเน็ต ais […]

ข้อมูลเงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน Pantip และวิธีคำนวณเงินผ่อนชำระปี 2024

เงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน pantip 2567   จากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศไทยนั้นต้องหยุดชะงักไป หลายคนถูกปรับลดเงินเดือน งานหาย รายได้หด หรือที่แย่ที่สุดก็คือการตกงานแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว เหตุการณ์นี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้คนมากมาย จากเดิมที่เคยใช้จ่ายเงินได้อย่างสบายใจ มาในวันนี้กลับหมุนไม่ทัน ไม่เพียงพอต่อภาระค่าใช้จ่ายที่มี แล้วเช่นนี้จะทำอย่างไรกับชีวิตที่เหลืออย่างไรดี ด้วยเหตุนี้หลายคนจึงมองหาแหล่งเงินกู้ผ่อนรายเดือน เพื่อหาเงินด่วนพร้อมใช้มาเพิ่มภาพคล่องทางกการเงินให้กับตัวเอง ซึ่งพันทิป เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่มีการตั้งกระทู้ตามหาแหล่งกู้ยืมเงินด่วนเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นเงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน pantip ยืมเงินไม่คืน pantip เงินด่วน30นาทีโอนเข้าบัญชี pantip และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงบริการเงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน pantip เงินดอกรายเดือนที่ชาวพันทิปรีวิวว่าดี และได้เงินจริง มาแนะนำเพื่อเป็นทางออกให้กับทุกคน   ป๋า วงเงินหลากหลาย ถูกกฎหมาย และได้เงินจริง ทุกวันนี้ ดูเหมือนว่าความต้องการทางการเงินของคนไทยจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะด้วยปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน หลายคนจึงต้องหาเงินด่วนผ่อนจ่ายรายเดือน pantip เพื่อนำเงินมาหมุนเวียนต่อภาระค่าใช้จ่ายที่มีอยู่ โดยแอปพลิเคชันป๋า เป็นหนึ่งในแอปกู้เงินด่วน pantip แนะนำบอกต่อกันมาเป็นจำนวนมากว่าอนุมัติง่าย วงเงินหลากหลาย ถูกกฎหมาย และได้เงินจริง แอปพลิเคชันป๋า […]

รู้จักกับชิมช้อปใช้ และข้อมูลนโยบายชิมช้อมใช้ได้ง่าย จ่ายสะดวก (ล่าสุด)

“ชิมช้อปใช้” ฟื้นฟูเศรษฐกิจ ส่งเสริมการใช้จ่าย และการท่องเที่ยวในประเทศ ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ ต้องยอมรับเลยว่าเงิน คือ สิ่งสำคัญที่ไม่สามารถขาดไปได้เลยจริง ๆ การใช้ชีวิตในแต่ละวันต้องเผชิญกับค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้นแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ภาระใช้จ่ายต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะค่าอาหาร ค่ารถ ค่าน้ำมัน เรียกได้ว่าแค่ก้าวเท้าออกจากบ้านก็เสียเงินแล้ว ในช่วงปี 2567 ที่ผ่านมากระแสของ “ชิมช้อปใช้” ผ่านการดาวน์โหลดแอพกระเป๋าตังกรุงไทย มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของทางรัฐบาลเป็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งนโยบายนี้รัฐได้ทุ่มงบประมาณไปเป็นหลักหมื่นล้านบาท เพื่อแจกเงินช่วยเหลือให้กับประชาชน และเป็นการส่งเสริมให้เกิดการบริโภค และการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจที่ซบเซาให้กลับมาดีขึ้น ทางรัฐบาลนั้นได้ดำเนินมาตรการกระตุ้นเศรษกิจนี้มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2567 โดยโครงการชิมช้อปใช้ล่าสุดเป็นชิมช้อปใช้เฟส 4 แล้วนั่นเอง   ทำความรู้จักกับมาตรการชิมช้อปใช้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่ารัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ มากมาย เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งนโยบายชิมช้อปใช้ เป็นหนึ่งในมาตรการที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจ และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี ในวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับนโยบายชิมช้อปใช้กัน โครงการชิมช้อปใช้ คือ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล โดยนโยบายนี้มีจุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ และสนับสนุนให้เกิดการใช้จ่ายของภาคประชาชน โดยเปิดให้ลงทะเบียนชิมช้อปใช้ผ่านทาง www.ชิมช้อปใช้.com ซึ่งมีเงื่อนไขในการลงทะเบียนชิมช้อปใช้ ดังนี้ […]

วิธีเก็บเงินผ่านตารางเก็บเงิน 30 วันและไอเดียการเก็บเงิน 1 แสนให้ได้เร็วที่สุด

เริ่มต้นเก็บเงินในวันนี้ เพื่ออนาคตที่ดี และมั่นคง การเก็บเงินไม่อยู่ หรือไม่สามารถเก็บออมเงินไว้ได้และไม่อยากยืมเงินธนาคาร เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทางการเงินอีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต เพราะเมื่อเราไม่มีเงินที่เก็บสำรองเอาไว้ เมื่อถึงเวลาที่จำเป็นจะต้องใช้เงินขึ้นมา ก็ทำให้ต้องไปกู้ยืมเงินเพื่อมาหมุนเวียนใช้จ่าย และเป็นหนี้สินในที่สุด การออมเงิน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญ เมื่อเราเห็นผลลัพธ์ในการออมเงินหมื่น หรือเก็บเงิน 1 แสนได้ กำลังใจในการออมก็จะเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามเลยทีเดียว แต่เนื่องจากรายได้ของแต่ละคนที่มีไม่เท่ากัน วิธีประหยัดเงินก็แตกต่างกันกันไป บางคนมีเงินมาก บางคนมีเงินน้อย อย่างเช่น น้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา หรือเด็กจบใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานที่ยังมีเงินเดือนไม่มากนัก จะมีไอเดียการเก็บเงิน หรือวิธีอะไรในการเก็บเงินให้ได้เยอะ ๆ บ้าง ในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีเก็บเงินให้ได้เร็ววัยเรียนที่ทำได้ง่าย ๆ แต่ได้ผลจริง ส่วนจะเป็นวิธีใดนั้นเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย   เริ่มต้นอนาคตที่ดีได้ง่าย  ๆ ด้วยตัวคุณ  ในปัจจุบัน ผู้คนหันมาสนใจในการเก็บหอมรอบริบกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเก็บตังค์วันละ 20 50 หรือ 100 บาท จะมาก หรือน้อยไม่สำคัญ เพียงแค่มีความตั้งใจก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมาก ๆ แล้ว เราไปดูกันดีกว่าการเก็บออมเงินนี้ […]

สมัครพิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันรับทันทีฟรีค่าธรรมเนียม

 พิโกไฟแนนซ์ แก้ไขหนี้นอกระบบ เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน   เริ่มต้นปี 2024 ได้เพียงไม่กี่เดือน ประเทศไทยก็ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2024 อีกครั้ง ความเดือดร้อนที่ได้รับจากการแพร่ระบาดในรอบก่อนยังคงหลงเหลือให้เห็นกันอยู่ และในสภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในรอบใหม่นี้ ยิ่งส่งผลให้ความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินเพื่อใช้จ่ายในการดำรงชีวิตนั้นเพิ่มสูงมากขึ้น ทางรัฐบาลจึงได้มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญในระบบการเงินของสังคมไทยที่เกิดขึ้นกับกลุ่มคนที่มีรายได้น้อย ที่จะต้องเผชิญกับอัตราดอกเบี้ยแพง ๆ และการตามทวงนี้ที่อันตราย เพื่อแก้ไขปัญหานี้ จำเป็นที่จะต้องเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับประชาชน รัฐบาลจึงได้อนุญาตให้มีการประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับ หรือพิโกไฟแนนซ์ (PICO Finance) ขึ้นมานั่นเอง ในวันนี้เราจะมาพูดถึงพิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกัน ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจ หรือพิโกไฟแนนซ์มีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย   พิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกัน คืออะไร ? รัฐบาลได้มองเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน จากปัญหาหนี้สินนอกระบบที่มีการเก็บดอกเบี้ยที่สูงจนเกินไป จึงได้มีการวางแผนในการแก้ปัญหานี้อย่างครบคลุม ด้วยการอนุญาตให้มีการปล่อยสินเชื่อรายย่อยอเนกประสงค์ภายในจังหวัด หรือพิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกันนั่นเอง พิโกไฟแนนซ์ หรือ PICO Finance คือ สินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับของกระทรวงการคลัง โดยนายทุนที่ต้องการจะประกอบกิจการสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์นี้ จะต้องมาขออนุญาตจดทะเบียนกับกระทรวงการคลัง และดำเนินการให้สินเชื่อรายย่อยอเนกประสงค์ที่อยู่ภายใต้ระบบเดียวกัน  มีผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อพิโก หรือที่หลายคนเรียกกันว่าสินเชื่อฟิโก้ […]