กู้ยืมเงินด่วน

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครกู้เงิน

แหล่งให้ยืมเงินออนไลน์ผ่านแอพยืมเงินสดพร้อมกู้เงินธนาคารรับสินเชื่อรถยนต์และสินเชื่อเงินด่วน

ยืมเงินดีแทคสมัครเลยสำหรับลูกค้า dtac

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

คิดค่าธรรมเนียมแทนดอกเบี้ย

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 100 บาท

สินเชื่อรถ scb ต้องการรถคันใหม่สมัครเลย

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ตามประกาศธนาคารกำหนด

จำนวนสูงสุด

สูงสุดไม่เกินราคารถหักจำนวนเงินดาวน์

แอพธนาคารออมสินบริการครบทุกด้านทางการเงิน

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย

จำนวนสูงสุด

ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ

มีเงินใช้บริการยืมเงินด่วนออนไลน์

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

12-27% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

2,000-10,000 บาท

สินเชื่อโครงการธนาคารประชาชนกู้ได้ทุกอาชีพ

เงินเดือน

ต้องมีรายได้ประจำ

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 1.0% ต่อเดือน

จำนวนสูงสุด

50,000-200,000 บาท

กู้ธนาคารธนชาติรับบริการด่วนสมัครออนไลน์

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 500,000 บาท

ยืมเงิน 200 ด่วนบริการยืมเงินรายวัน

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 6,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 33% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 10,000 บาท

ลงทะเบียนขอสินเชื่อมณีทันใจจาก SCB

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 25,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

หมื่นละ 350 บาทต่อเดือน

จำนวนสูงสุด

ไม่เกิน 300,000 บาท

สินเชื่อส่วนบุคคลไทยพาณิชย์ผ่อนสบาย 60 เดือน

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 10,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

10-25% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

5,000-2,000,000 บาท

กู้เงิน 50000 สินเชื่อเพื่อธุรกิจหรือกิจการ

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ไม่เกิน 36% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

10,000-200,000 บาท

บริการสินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์ออนไลน์

เงินเดือน

ขั้นต่ำ 30,000 บาท/เดือน

ร้อยละต่อปี

MRR +7% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

สูงสุด 5 เท่าของรายได้

บริการรถแลกเงิน อนุมัติง่าย

เงินเดือน

ไม่กำหนดเงินเดือน

ร้อยละต่อปี

ดอกเบี้ยคงที่ 3.18-12.05% ต่อปี

จำนวนสูงสุด

100% ของราคารถ

กู้ยืมเงินด่วน

การกู้ยืมเงินด่วน

เศรษฐกิจแบบนี้ใครๆก็คงต้องการกู้ยืมเงินด่วนเพื่อประคองคุณภาพชีวิตกันทั้งนั้น เพราะปี 2567 นี้เป็นปีแห่งวิกฤติเศรษฐกิจที่แท้จริง เนื่องด้วยวิกฤติ 2567 เป็นวิกฤติที่หลายคนยากลำบากกันทั้งนั้น กู้ยืมเงินใครได้บ้างในวิกฤติแบบนี้หรือจะเอารถไปทำสินเชื่อทะเบียนรถดี กู้ยืมเงินใครดีในสถานการณ์แบบนี้ ปี 2024ใครจะปล่อยกู้ก็ต้องคิดดีๆ เหมือนกันนะครับ เพราะปี 2024 กฎหมายมันรัดกุม กู้เงินด่วนกับเงินกู้แบบนอกระบบ ก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับใครหลายคน แต่การกู้เงินด่วนกับเงินกู้แบบนอกระบบ เป็นอะไรที่อันตรายอย่างมาก หันมากู้ยืมเงินด่วนแบบแอพกู้เงินสด และได้จริงกันดีกว่าไหม ปัจจุบันเราสามารถกู้ยืมเงินด่วนแบบผ่านแอพแล้วได้จริงกันแล้วนะ สภาพเร่งด่วนแบบฉุกเฉิน ใครๆก็ต้องการเงินฉุกเฉินแบบด่วนกันทั้งนั้น กู้ยืมเงินด่วนจึงมีความจำเป็นในสังคมยุคปัจจุบันนั้นเองครับ 

กู้ยืมเงินด่วนแบบออนไลน์มีไหม 

กู้ยืมเงินด่วนมีแบบออนไลน์แน่นอนครับ กู้ยืมเงินออนไลน์กันได้ง่ายๆตามเว็บไซต์ต่างๆ ทั่วไปในโลกของอินเทอร์เน็ตได้เลยครับ ยืมเงินด่วนออนไลน์เป็นเรื่องที่ปกติไปแล้วในสังคมยุคปัจจุบัน เงินด่วนในปัจจุบัน มีผู้ให้บริการเงินด่วนที่ไม่ใช่ธนาคาร ทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกอื่นที่นอกจากธนาคารในการยืมเงิน ทำให้ท่านมีสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์ เพื่อจะยืมเงินได้มากขึ้น สินเชื่อที่หลากหลายทำให้คนเราสะดวกขึ้น กู้ยืมเงินด่วนในปัจจุบันจึงค่อนข้างมีความปลอดภัยมากขึ้นเมื่อเทียบกับอดีต กู้ยืมเงินด่วนกลายเป็นเรื่องที่เกิดความปลอดภัยและได้รับการรับรองทางกฎหมายไปแล้ว เพราะดอกเบี้ยไม่ได้โหดร้าย และมีระบบในการผ่อนชำระที่เกิดความเป็นธรรมมากขึ้น กู้ยืมเงินด่วนจึงเป็นอะไรที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภคในยุคปัจจุบันและผู้บริโภคสามารถที่จะเข้าถึงได้โดยสะดวกปลอดภัยนั้นเองครับ 

กู้ยืมเงินด่วนผ่านแอปได้ไหม 

กู้ยืมเงินด่วนผ่านออนไลน์ได้ ทำไมจะผ่านแอปไม่ได้ จริงไหมครับ แอพยืมเงินด่วนได้จริงก็เกิดขึ้เป็นดอกเห็ดในยุคปัจจุบันแล้วนะครับ เพราะแอปกู้ยืมเงินเป็นอะไรที่ได้รับความนิยมขึ้นมาอย่างมาก กู้ยืมเงินได้จริงอีกด้วยนะครับ กู้ยืมเงินได้จริงผ่านแอพต่างๆที่ผู้ประกอบการแต่ละบริษัทคิดขึ้นแล้วนะครับในยุคปัจจุบัน กู้ยืมเงินฉุกเฉินแบบที่เรียกว่าไม่ต้องเจอหน้ากันเลยจริงๆนะครับ สำหรับยุคสมัยปัจจุบัน กู้ยืมเงินฉุกเฉินง่ายขนาดนี้ก็ใช้กันอย่างรู้คุณค่านะครับ การกู้เงินดอกเบี้ยถูกมีมากมายในปัจจุบันเช่นกัน เพราะมีผู้ประกอบการหลายรายคอยให้บริการนั้นเองครับทำให้การกู้เงินดอกเบี้ยถูกเกิดขึ้นได้จริงเหมือนกับการยืมเงินธนาคาร กู้ยืมเงินด่วนสามารถเข้ามาแก้ปัญหาปากท้องและวิกฤติเศรษฐกิจชั่วคราวเท่านั้นนะครับ เพราะอย่าลืมว่าคุณต้องใช้หนี้นะครับ เมื่อกู้ยืมเงินด่วนมาแล้วก็ขอให้ใช้อย่างรู้คุณค่ากันนะครับ

ข่าวการเงิน

แนะนำเงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียวผ่านการยืมเงินถูกกฏหมายอนุมัติไวมาก

กู้ง่าย ผ่อนสบาย เงินด่วนบัตรประชาชนใบเดียว ใช้จ่ายได้ตามความต้องการ เงินด่วนพร้อมใช้ เป็นสิ่งที่ใคร ๆ ต่างก็ต้องการ แต่ว่าทุกอย่างนั้นไม่ได้ง่ายดายเหมือนดั่งใจเราทุกครั้งไป ไม่มีอะไรที่ได้มาง่าย ๆ สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้คนหันไปพึ่งพาแหล่งเงินทุนจากนอกระบบ ส่วนหนึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่ายุ่งยากในการขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินที่ต้องใช้เอกสาร หลักฐานต่าง ๆ มากมาย เยอะแยะวุ่นวายเต็มไปหมด หลายคนจึงเลือกที่จะไปกู้เงินนอกระบบไม่โอนไม่ดาวน์นัดทำสัญญาแทน ซึ่งก็คงจะดีไม่น้อยเลย ถ้าหากว่ากู้ยืมเงินถูกกฎหมายได้แบบง่าย ๆ หรือสามารถเข้าถึงบริการยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวโดยไม่สนใจการตรวจสอบแบล็คลิสใดๆ แน่นอนว่าถ้าเป็นเมื่อก่อน คงต้องล้มเลิกความคิดนี้ไป แต่ว่าในทุกวันนี้เราสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง และง่ายดายมากยิ่งขึ้น มีแอพยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียวจากสถาบันการเงิน และ Non-Bank มากมาย ที่ให้บริการเงินด่วนโอนเข้าบัญชี 24 ชั่วโมงอยู่ในปัจจุบัน ในวันนี้เราจะมาแนะนำบริการเงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2024 ที่น่าสนใจ ให้กับทุกคนกัน   Speedy Loan จาก SCB Easy แอพยืมเงินใช้บัตรประชาชนใบเดียว แน่นอนว่าเราทุกคนต่างก็มีปัญหาทางการเงินของตัวเองที่ต้องการจะแก้ไขให้ได้โดยเร็วที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเพื่อมาเสริมสภาพคล่องทางการเงินอยู่ สินเชื่อส่วนบุคคล Speedy Loan การกู้เงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในเงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียว 2024 ที่น่าสนใจ และสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีแน่นอน Speedy Loan […]

บริการจำนองที่ดินกับธนาคารออมสิน พร้อมข้อมูลสัญญาจำนองที่ดิน 2024

จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินดีไหม จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินดีไหม คงเป็นคำถามที่ใครหลายคนที่กำลังมีความต้องการที่จะที่ดินไปจำนอง นั่งคิดกันว่าจะนำที่ดินไปจํานองที่ดินกับธนาคารไหนดี เพราะการจำนองเป็นเรื่องใหญ่จึงต้องพินิจพิจารณาให้ดีๆว่าจํานองที่ดินกับธนาคารไหนดีจริงไหมครับ ในปี 2567 นี้ธนาคารออมสินอาจเป็นคำตอบให้ใครหลายๆคนได้ดี ปี 2567 นี้เป็นปีแห่งวิกฤติบ้านเมือง ธนาคารออมสินเข้าใจผู้บริโภค ยุค 2024ใครๆก็ลำบาก ยุค 2024 คือยุคแห่งวิกฤติโรคระบาดจริงไหมครับ การจํานองที่ดินกับธนาคารออมสินจึงอาจเป็นทางออกหนึ่งที่ดีเพื่อเอาชีวิตรอดในช่วงเวลาแห่งวิกฤติบ้านเมืองและวิกฤติเศรษฐกิจ จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินกันน่าจะดีที่สุดในเวลานี้เลยครับ ด้วยปัจจัยหลายๆด้านในทางเศรษฐกิจนั้นเองครับ จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อนำเงินไปลงทุน? จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อนำเงินไปลงทุนถือเป็นความคิดที่ดีของใครหลายคน การจํานองที่ดินกับธนาคารออมสินก็มีค่าใช้จ่ายเหมือนกันนะครับ การจํานองที่ดินกับธนาคารออมสินต้องมีค่าใช้จ่ายเช่น ค่าธรรมเนียมจดจํานองที่ดิน เป็นต้น สำหรับค่าธรรมเนียมจดจํานองที่ดินก็ไม่สูงเท่าไรครับ เพราะแค่ค่าธรรมเนียมครับ ค่าจํานองที่ดินก็ตามแต่ค่าจํานองที่ดินว่ามีค่าจำนองเท่าไรครับ ในขณะเดียวกันก็มีคนมากมายหันมารับจํานองที่ดินเพื่อลงทุนเหมือนกันครับ การรับจํานองที่ดินก็ทำได้ง่ายในปัจจุบันเช่นกันครับ จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินก็สามารถไปติดต่อที่ธนาคารได้เลยครับ จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินยังมีดอกเบี้ยที่ค่อนข้างต่ำอีกด้วยนะครับ จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินสะดวกปลอดภัยและได้เงินกลับมาลงทุนแน่นอนครับ  จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อใช้จ่ายช่วงวิกฤติ  จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อใช้หมุนเวียนธุรกิจในช่วงวิกฤติก็เป็นเรื่องดีสำหรับใครหลายคน จํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายกับธุรกิจของคุณในช่วงวิกฤติ แต่ก็ต้องดูด้วยนะครับว่า การจดจำนองที่ดินมีอายุกี่ปี เพราะการจดจำนองที่ดินมีอายุกี่ปีมันคือภาระหน้าที่ของผู้ใช้หนี้ครับ จํานองที่ดินเปล่ากับธนาคารออมสินเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายชั่วคราวเป็นความเสี่ยงมากครับ แต่ถ้าจํานองที่ดินเปล่ากับธนาคารออมสินเพื่อไปหมุนเวียนในธุรกิจนี่ก็เป็นอีกเรื่องดีๆ หนึ่งครับ เพราะว่านำเงินไปทำธุรกิจย่อมมีโอกาสนำเงินมาใช้หนี้คืนได้จริงไหมครับ สัญญาจำนองที่ดินค่อนข้างจะเป็นธรรมสำหรับสัญญาจำนองที่ดินของออมสินครับจํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อใช้ใช้จ่ายกับภาคธุรกิจย่อมดีกว่าจํานองที่ดินกับธนาคารออมสินเพื่อไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนะครับ

วิธีสมัครเน็ตดีแทค พร้อมโปรเสริมดีแทคออนไลน์สมัครได้ง่ายทุกช่องทาง

สมัคร​เน็ต​ดี​แทค ผ่านดีแทค แอป รวดเร็วทันใจ ใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากกว่าที่เคย ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าการใช้ชีวิตของผู้คนในยุคปัจจุบัน อินเทอร์เน็ตนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ อย่างหนึ่ง จนกลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของมนุษย์ไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้คนในปัจจุบันที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับโลกออนไลน์ ดังนั้นแล้วความเร็ว ความแรง และความเสถียรของสัญญาณอินเทอร์เน็ต จึงเป็นปัจจัยที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในการใช้งานอินเทอร์เน็ต เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้ และประสบการณ์ที่ดีให้กับชีวิต ด้วยเหตุนี้ในตลาดจึงมีการแข่งขันของผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือค่ายต่าง ๆที่ค่อนข้างดุเดือด งัดกลยุทธ์ต่าง ๆ มากมาย เพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค และสร้าง Brand Loyalty ให้กับแบรนด์ของตน ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีในการสมัคร​เน็ตไม่ลดสปีด​ดี​แทค ผ่านการยืมตังค์ Dtac เพื่อเครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความเร็วในการดาวน์โหลดที่รวดเร็วที่สุดให้กับทุก ๆ คน   ไม่มีผิดหวัง สมัคร​เน็ต​ดี​แทค เครือข่ายที่ความเร็วมากที่สุด อินเทอร์เน็ตค่ายไหนดีสุด? เน็ตบ้านค่ายไหนดีสุด? เป็นเรื่องที่แน่นอนอยู่แล้วว่าผู้ให้บริการเครือข่าสัญญาณโทรศัพท์มือถือแต่ละค่าย ย่อมต้องบอกว่าเครือข่ายของค่ายตัวเองนั้นเป็นสัญญาณที่ดี และมีความเร็วมากที่สุด แต่ว่าผู้บริโภคอย่างเราๆ นั้นจะรู้ได้อย่างไรกันว่า ดีแทคสัญญาณดีไหม? ดีแทค (Dtac) เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่ได้รับรางวัลด้านประสบการณ์ความเร็วในการดาวน์โหลดสูงที่สุดถึงสองติดต่อกัน จาก Opensignal หรือ บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลและประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือ ประจำเดือนเมษายน […]

เปรียบเทียบดอกเบี้ยบัตรเครดิต พร้อมอัตราดอกเบี้ยกดเงินสดบัตรเครดิต 2024

หลีกเลี่ยงการชำระขั้นต่ำ เพื่อลดภาระดอกเบี้ยบัตรเครดิต เป็นความจริงที่ยากเกินกว่าจะปฏิเสธได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2024 นั้น ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของเงิน ปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต ทุกวันนี้ค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้นแบบที่ไม่ทันได้ตั้งตัว ภาระค่าใช้จ่ายที่มีอยู่มากมายในแต่ละวัน แค่ก้าวเท้าออกจากบ้านก็มีเรื่องให้ต้องเสียเงินแล้ว จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมมนุษย์เงินเดือนหลาย ๆ คน ที่มีรายได้แบบเดือนชนเดือน ถึงได้เลือกการยืมเงินในอนาคต อย่างบัตรเครดิต มาใช้หมุนเวียนใช้จ่ายกันก่อน และด้วยความที่รายได้ที่ได้รับนั้นสวนทางกับภาระค่าใช้จ่ายที่มี ทำให้การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในแต่ละเดือนค่อนข้างสูง เมื่อถึงกำหนดการชำระรอบบิล ก็มักจะเลือกชำระขั้นต่ำ เพื่อรักษาสภาพคล้องทางการเงินของตัวเองเอาไว้ ซึ่งสิ่งที่ตามก็คือ ดอกเบี้ยบัตรเครดิต ที่จะเพิ่มภาระหนี้สินให้กับตัวคุณ   ดอกเบี้ยบัตรเครดิต คืออะไร ในปัจจุบันสถาบันการเงินต่าง ๆ มีการรวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่น่าสนใจไว้มากมาย แต่หลาย ๆ คนมักไม่สนใจดูดอกเบี้ย และมองข้ามมันไป ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าเป็นห่วงมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะดอกเบี้ยกู้ยืมเงินในอนาคตอย่างบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นบัตร Platinum หรือบัตร Visa ก็อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาหนี้สินที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วจนเราไม่ทันตั้งตัว ในวันนี้เราจะมาพาทุกคนมาทำความรู้จักกับดอกเบี้ยบัตรเครดิต กันว่าดอกเบี้ยที่ว่านี้ คืออะไร และเกิดขึ้นได้อย่างไร ไปดูกัน ดอกเบี้ยบัตรเครดิต คือ ดอกเบี้ยที่เกิดขึ้นจากการที่ผู้ถือบัตรเครดิตไม่สามารถชำระค่าสินค้า หรือบริการได้อย่างเต็มจำนวน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกชำระขั้นต่ำ […]

สมัครพิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันรับทันทีฟรีค่าธรรมเนียม

 พิโกไฟแนนซ์ แก้ไขหนี้นอกระบบ เพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุน   เริ่มต้นปี 2024 ได้เพียงไม่กี่เดือน ประเทศไทยก็ต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2024 อีกครั้ง ความเดือดร้อนที่ได้รับจากการแพร่ระบาดในรอบก่อนยังคงหลงเหลือให้เห็นกันอยู่ และในสภาวะเศรษฐกิจของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดในรอบใหม่นี้ ยิ่งส่งผลให้ความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินเพื่อใช้จ่ายในการดำรงชีวิตนั้นเพิ่มสูงมากขึ้น ทางรัฐบาลจึงได้มีนโยบายในการแก้ไขปัญหาหนี้นอกระบบ ซึ่งเป็นปัญหาที่สำคัญในระบบการเงินของสังคมไทยที่เกิดขึ้นกับกลุ่มคนที่มีรายได้น้อย ที่จะต้องเผชิญกับอัตราดอกเบี้ยแพง ๆ และการตามทวงนี้ที่อันตราย เพื่อแก้ไขปัญหานี้ จำเป็นที่จะต้องเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนให้กับประชาชน รัฐบาลจึงได้อนุญาตให้มีการประกอบธุรกิจสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับ หรือพิโกไฟแนนซ์ (PICO Finance) ขึ้นมานั่นเอง ในวันนี้เราจะมาพูดถึงพิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกัน ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจ หรือพิโกไฟแนนซ์มีที่ไหนบ้างนั้น เราไปดูกันเลย   พิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกัน คืออะไร ? รัฐบาลได้มองเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน จากปัญหาหนี้สินนอกระบบที่มีการเก็บดอกเบี้ยที่สูงจนเกินไป จึงได้มีการวางแผนในการแก้ปัญหานี้อย่างครบคลุม ด้วยการอนุญาตให้มีการปล่อยสินเชื่อรายย่อยอเนกประสงค์ภายในจังหวัด หรือพิโกไฟแนนซ์ pantip พูดถึงกันนั่นเอง พิโกไฟแนนซ์ หรือ PICO Finance คือ สินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดภายใต้การกำกับของกระทรวงการคลัง โดยนายทุนที่ต้องการจะประกอบกิจการสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์นี้ จะต้องมาขออนุญาตจดทะเบียนกับกระทรวงการคลัง และดำเนินการให้สินเชื่อรายย่อยอเนกประสงค์ที่อยู่ภายใต้ระบบเดียวกัน  มีผู้ประกอบธุรกิจสินเชื่อพิโก หรือที่หลายคนเรียกกันว่าสินเชื่อฟิโก้ […]

เช็คแบล็คลิสยังไง และแนะนำทางออกคนติดแบล็คลิส (ล่าสุด)

เช็คแบล็คลิสเป็นประจำทุกปี เพื่อสุขภาพทางการเงินที่ดีของตัวคุณ ในบางครั้งที่การยื่นขอสินเชื่อกับสถาบันทางการเงินถูกปฏิเสธ โดยที่มักจะได้รับเหตุผลกลับมาว่าเป็นเพราะคุณติดแบล็คลิส จากโครดิตบูโร จึงทำให้การยื่นขอกู้สินเชื่อของคุณไม่ได้รับการอนุมัติ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริง เพราะว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นทางเครดิตบูโร หรือบริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (National Credit Bureau Co.,Ltd. : NCB) ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ในการร่วมตัดสินใจอนุมัติสินเชื่อ และไม่ได้มีหน้าที่ในการขึ้นบัญชีดำ หรือแบล็คลิส ใครทั้งสิ้น อีกทั้ง ในรายงานของมูลเครดิตนั้นก็ไม่มี Blacklist ปรากฏอยู่ในรายงานด้วย ในส่วนของเครดิตบูโรนั้น จะทำหน้าที่รวบรวม และจัดเก็บข้อมูลมูลเครดิตของสถาบันการเงินที่เป็นสมาชิก ซึ่งสถาบันการเงินจะนำข้อมูลเครดิตเหล่านี้ไปใช้ประกอบในการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ดังนั้น สาเหตุที่ทำให้สินเชื่อถูกปฏิเสธก็อาจจะเป็นเพราะคุณมีประวัติค้างชะหนี้อยู่ก็ได้ ในวันนี้เรามาแนะนำวิธีเช็คแบล็คลิสให้กับทุก ๆ คนกัน   ปี 2024 นี้ เช็คแบล็คลิสฟรี ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง แบล็คลิส กลายเป็นคำที่ติดปากของหลาย ๆ คน ซึ่งจริง ๆ แล้วเราทุกคนทราบกันดีว่าการติดแบล็คลิสนั้นไม่มีอยู่จริง แต่เป็นเครดิตทางการเงินที่เสียไปจากประวัติในการค้างชำระหนี้ ทำให้ความน่าเชื่อของเราลดลง และเป็นสาเหตุที่ทำให้สถาบันทางการเงินปฏิเสธการอนุมัติสินเชื่อ การเช็คแบล็คลิส ก็เหมือนกับการตรวจสุขภาพการเงินที่ควรทำอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง […]